วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ เข้าร่วมเสนอผลงานวิจัยในงาน การประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาครั้งที่ 1 “บัณฑิตนักปฏิบัติและพัฒนา”

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2557
บุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเข้าร่วมเสนอผลงานวิจัยในงาน
การประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาครั้งที่ 1 “บัณฑิตนักปฏิบัติและพัฒนา”
THE 1st CONFERENCE ON HANDS-ON RESEARCH & DEVELOPMENT OF RMUTL 2014
โดยการประชุมดังกล่าวดำเนินงานภายใต้ โครงการยกระดับปริญญานิพนธ์ เป็นงานวิจัยตีพิมพ์ งานสร้างสรรค์ และงานบริการวิชาการสู่ชุมชน ภายในงานมีการนำเสนอผลงานวิทยานิพนธ์ และงานวิจัยของนักศึกษา
โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วันชาติ สุวัตถี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ให้เกียรติถ่ายรูปร่วมกับอาจารย์และนักศึกษา
ในงาน อ.อดิศร กวาวสิบสาม อ.วิสูตร อาสนวิจิตร และ อ. ดร.พลกฤษณ์ ทุนคำ นำนักศึกษาเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 และ 3 สาขาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ร่วมนำเสนอผลงานวิจัยทางด้านการวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 7 เรื่อง
และในวันดังกล่าว อาจารย์ ดร.ไพรพันธ์ ธนเลิศโศภิต ,นายแซคเคอรี่ แอนเดร์ ชาน นักศึกษาเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 และนายนภัสกร ดวงสิงห์ นักศึกษาเตรียมบริหาร
ธุรกิจ ชั้นปีที่ 3 ได้ส่งผลงานวิจัยนำเสนอ
โดยได้รับรางวัลชนะเลิศการนำเสนอผลงานในรูปแบบโปสเตอร์ดีเด่น เรื่อง แนวทางการทำธุรกิจเพื่อชุมชน กรณีศึกษา ชุมชนเครื่องเขินวัวลาย อ.เมือง จ.เชียงใหม่


งานนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิวว จังหวัดเชียงใหม่
ข่าวโดย : ฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษา
ภาพ : อาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร , นักศึกษาเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ วทส.