วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ เข้าร่วมการประชุมวิชาการของโครงการวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์ ทั้ง 5 แห่ง ( SBTC ครั้งที่ 4 )

ในระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2557
บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยทีมงานมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยง อาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร , ดร.ไพรพันธ์  ธนเลิศโศภิต , อาจารย์ชัชวาล  กันทะลา , ดร.พีรยา   สมศักดิ์ และอาจารย์สมภพ  พัดจาด
ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยได้ให้คำแนะนำและร่วมมือกับวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีลำพูน จัดกิจกรรม Free Kick Game “คิดได้ไง”
ในงานประชุมวิชาการของโครงการวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์ ทั้ง 5 แห่ง ( SBTC ครั้งที่ 4 ) ณ หอประชุมสุริยะ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีลำพูน
ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์สนิท  พิพิทธสมบัติ รองอธิการบดีด้านวิชาการและกิจการนักศึกษา เข้าร่วมในโครงการฯและร่วมเป็นผู้ทรงคุณวุฒิให้ข้อเสนอแนะการนำเสนอภาคภาษาอังกฤษของโครงงานนักศึกษา และดร.จัตตุฤทธิ์  ทองปรอน เป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในโครงการดังกล่าวด้วย
ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ประกอบด้วยหน่วยงานจากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา , วิทยาลัยเทคนิคสุรนารี ,  วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์ (ชลบุรี) , วิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี , วิทยาลัยเทคนิคพังงา และ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีลำพูน
การประชุมวิชาการของโครงการวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์นี้จัดขึ้นเป็น ประจำทุกปี เพื่อพัฒนาความรู้ด้านวิชาการให้เกิดความเข้มแข็งโดยมีการนำเสนอผลงานโครงงานของนักศึกษา ทั้งภาคบรรยายและภาคโปสเตอร์ในรูปแบบภาษาอังกฤษและภาษาไทย มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลงานโครงการของแต่ละสถานศึกษา ทำให้นักศึกษาได้ข้อคิดและแนวทางในการพัฒนาด้านวิชาการได้ต่อไป
ข่าวโดย : ฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษา
ภาพ : ทีมงานมหาวิทยาลัย พี่เลี้ยง